Thursday, October 05, 2006

Waaa..nakakatoxic na talaga ang skul..hehe..now I know how they felt nung yung mga ate at kuya jan ung nag-aaral pa..

kaya nga antagal ko nang hindi nakakagawa ng post dito sa blog ko..buti nalang may mga nagpapaalala parin..sa totoo lang, i'm just lucky enough na maisingit ito sa aking tight sked..lalo na ngayon at lapit na ang finals..

As usual..problemado ako..hindi lang dahil sa mga studies, pati na rin sa PE..ako ginawang leader, so todo alala..waaa..antagal matapos ng 1st sem namin!!

Pero despite the hardships, I've learned a lot..I still God kasi He's really working sa buhay ko..sa daming problema, it's virtually impossible na hindi si God ang gumagawa niyan..Lately, binabasa ko ang PDL..actually mula pa nung September un..September 1, to be exact..sinimulan ko nun at salamat kay Lord at tuloy parin ako hanggang ngayon..

And sure enough, andami kong natutunan na I really do have a purpose..Kahit na maraming struggles, part yun ng service ko sa kanya..dun na rin ni Lord bine-break yung pride ko and dun na rin Niya lalong hinahabaan ung patience ko..pati na rin ung pakikitungo ko sa ibang tao..

Whew..it's been a very difficult semester..but I know that "His plans are higher than mine.."

That's why I still continue this service..because in the end..it's all gonna be worth it..please pray for me parin po..God Bless You, Reader..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home