Tuesday, December 05, 2006

Whys..

Ewan ko ba kung baket andami kong iniisip ngayon..mga problema....that's right..MGA problema..buti sana kung mababaw lang e..kaso ang hirap din sabihin AT gawin ung sinasabi na forgive and forget nalang..

sabi sakin dati..just fight it..kasi kung 'di mo gagawin..pano nalang, diba..sayang..well..oo nga..sayang talaga..no doubt about that..pero..hanggang kelan ako magtitiis..? hanggang sa makita ng tao sa paligid na bagsak na 'ko at iginagapang ko nalang ang sarili ko?! e kelan pa kaya yun..

waw..senti ako..

sa akin lang naman..hindi sila ung napapagod..ako..ako ung nauubusan ng hininga sa walang puknat na utos, tawag, at iba pa..I'm not asking na mag-thank you sila sakin..sana lang naman..maintindihan nila ung pinapagawa nila..mukha mang madali..pag pinagsama-sama mo..aba..sobra na..SANA LANG NAMAN..

exhausted for the last few days..yan ako..rigudon ng kung anu-ano..takbo dito, takbo dun..salita dito, salita doon..but the sad thing is..they don't listen..very few people ever do that, nowadays..based on experience..it's always me who has to listen to them..and do what they say..hey..i have a brain too..i have my own opinions..but still..ayaw..ok fine..have it your way..but don't blame me kung mali kayo ha..i'm not saying ako ung tama..

I J U S T W A N T T O B E H E A R D...kahit minsan lang naman..hindi ko hinihiling na gawin nyo ung sinasabi ko..makinig lang kayo..that's why God gave us two ears and one mouth..who gave you the right to have two of each? tapos ako walang say..............................................hingang malalim................................ok fine..sige.. have it y0ur way..again..

Lord, sori po talaga..i'm at the end of my rope..di ko na talaga alam kung ano gagawin ko..andami nang lumalabas sa bibig ko na 'di naman dapat..ubos na ung pasensya na binigay Niyo sakin..kung pwede lang po talaga..one more ounce..and then another..and then another..hanggang sa matuto na ako..at long last..thank you po..Thank you na rin po at nagprovide kayo ng finances for our family..thank you na din po at kahit papaano ay nakapagpahinga ako, although kulang parin..salamat na rin po sa mababait at mapagmalasakit na mga classmates..ganun din po sa iilang tao na handang makinig sa mga sinasabi ko..kahit tama o mali..thank you for everything..Glory to You alone..

Reader, I'm not saying na sana ma-bless ka sa pinaglalalagay ko dito..I just want the Lord to bless you..so..God Bless You, Reader..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home